मी विकास नागोसे (सहा. शिक्षक) MY SCHOOL ब्लॉगवर आपले हार्दिक स्वागत करतो, 7385 124360

जि. प. प्राथ. शाळा, खनोरा जि. प. प्राथ. शाळा, खनोरा जि. प. प्राथ. शाळा, खनोरा

सोपे शब्द

 

 सोपे शब्द 

  

 सोपे शब्द  DOWNLOAD करण्यासाठी खाली बटनवर click करा.

 आ ची मात्रा (काना)


 आ ची मात्रा (काना)  DOWNLOAD करण्यासाठी खाली बटनवर click करा.



ची मात्रा (विलांटी)


ची मात्रा (विलांटी )  DOWNLOAD करण्यासाठी खाली बटनवर click करा.

https://drive.google.com/open?id=0B3XTo8KfbndxSWRQMVZON1VGQUk

ई ची मात्रा (विलांटी)


ई ची मात्रा (विलांटी)  DOWNLOAD करण्यासाठी खाली बटनवर click करा.


  ची मात्रा (उकार)

  उ ची मात्रा (उकार) DOWNLOAD करण्यासाठी खाली बटनवर click करा.

https://drive.google.com/open?id=0B3XTo8KfbndxTzFjMHpUd2RkaDQ 

ची मात्रा (उकार)

  ऊ ची मात्रा (उकार) DOWNLOAD करण्यासाठी खाली बटनवर click करा.

https://drive.google.com/open?id=0B3XTo8Kfbndxb1lad00tU0FpMTg

  ए ची मात्रा (एक मात्रा)

ए ची मात्रा (एक मात्रा) DOWNLOAD करण्यासाठी खाली बटनवर click करा.

https://drive.google.com/open?id=0B3XTo8KfbndxRlJGVEFqSTZrZlE

ऐ ची मात्रा (दोन मात्रा)

ऐ ची मात्रा (दोन मात्रा) DOWNLOAD करण्यासाठी खाली बटनवर click करा.

https://drive.google.com/open?id=0B3XTo8Kfbndxc1VFeFBpYk5tUzQ

ओ ची मात्रा (काना एक मात्रा)

ओ ची मात्रा (काना एक मात्रा) DOWNLOAD करण्यासाठी खाली बटनवर click करा.

https://drive.google.com/open?id=0B3XTo8KfbndxbkwzM1ctY2x1SFk

औ ची मात्रा (काना दोन मात्रा)

औ ची मात्रा (काना दोन मात्रा) DOWNLOAD करण्यासाठी खाली बटनवर click करा.

https://drive.google.com/open?id=0B3XTo8KfbndxSmFISEdMUDNfRE0

बाराखडी क ते घ


बाराखडी क ते घ DOWNLOAD करण्यासाठी खाली बटनवर click करा.


बाराखडी च ते झ

बाराखडी च ते झ DOWNLOAD करण्यासाठी खाली बटनवर click करा.


बाराखडी त ते न

बाराखडी त ते न DOWNLOAD करण्यासाठी खाली बटनवर click करा.


बाराखडी ट ते ण

बाराखडी ट ते ण DOWNLOAD करण्यासाठी खाली बटनवर click करा.


बाराखडी प ते म

बाराखडी प ते म DOWNLOAD करण्यासाठी खाली बटनवर click करा.


बाराखडी य ते श

बाराखडी य ते श DOWNLOAD करण्यासाठी खाली बटनवर click करा.


बाराखडी ष ते ज्ञ

बाराखडी ष ते ज्ञ DOWNLOAD करण्यासाठी खाली बटनवर click करा.



No comments:

Post a Comment